Patriotism

The Philippine flag — standing proud and tall.

Camera: Panasonic DMC FZ30

Location: Rizal Park, Manila

Photographer: Senen Canale

5 Responses to Patriotism

  1. paolo ay nagsasabing:

    great shot.. eyelovet! =)

    Salve: My dad took this photo during last year’s Independence day celebration. Thank you, paolo. 🙂

  2. obet ay nagsasabing:

    “bayang magiliw handa awit.” yan ang naalala ko nung nasa elementary pa ako pagnakakakita ako ng flag.

    Salve: sulat mo nga dito yung buong lyrics ng national anthem, kuya. bawal kumopya ha! 😀

  3. brainteaser ay nagsasabing:

    Atta shot! Great, just great! Idol ko na ang tatay mo! 🙂

    Salve: thanks, girl. idol ko din yun.

  4. Antonette ay nagsasabing:

    I should’ve used this for my article on the Phil. flag. You didn’t tell me about this, mas maganda sya kesa dun sa na google ko:(

    Salve: Sayang, mare. Madaming pictures si papa nung Independence Day celebration last year.

  5. mayflowers ay nagsasabing:

    Galing naman ng pagkakuha!!!!!! miss ko na ang araw ng pinas

Mag-iwan ng Tugon

